Welcome to DVMS Co.,Ltd   Click to listen highlighted text! Welcome to DVMS Co.,Ltd Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ DVMS
DVMS Co., Ltd

Cách lưu tài liệu, hình ảnh đến ứng dụng Files trên iPhone

Bạn muốn quản lý tất cả các tập tin như ghi chú, văn bản, hình ảnh đến một nơi trên iPhone, khi cần chia sẻ hoặc sử dụng chỉ cần đến nơi đó là có ngay?

Bạn muốn lưu trữ các tập tin ghi chú, văn bản, hình ảnh, video từ ứng dụng này, mở từ ứng dụng khác không?

01 mo ung dung notes

Nếu bạn đang có nhu cầu trên thì bài viết này chính là nơi bạn đang cần đến, trong bài viết hôm nay, mình chia sẻ với bạn cách lưu tập tin như ghi chú, word, excel, pdf, hình ảnh, video đến ứng dụng quản lý tập tin Files, giúp bạn dễ dàng truy cập, sử dụng các tập tin này từ các ứng dụng khác nhau.

Ngoài ra, thông qua ứng dụng Files bạn dễ dàng lưu các tập tin văn bản, ghi chú, hình ảnh của bạn lên iCloud Drive, giúp bạn có thể truy cập các tập tin này từ iPhone khác, Macbook, PC hoặc Laptop sử dụng Window, nhanh chóng dễ dàng.

Chúng ta bắt đầu nào!

Trong các bước dưới đây giả sử bạn đang sử dụng ứng dụng ghi chú (Notes), giờ muốn lưu tập tin ghi chú này về ứng dụng quản lý tập tin Files thì phải làm sao:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Ghi Chú Notes, từ trình soạn thảo của ứng dụng Ghi Chú (Notes), chọn biểu tượng chia sẻ ở góc trên bên phải màn hình (biểu tượng hình vuông có mũi tên hướng lên).

01 mo ung dung notes

  • Bước 2: Chọn chức năng Save to Files tại hộp chia sẻ, nếu không thấy chức năng Save to Files hãy chạm vào biểu tượng có 3 dấu chấm, sau đó chọn save to Files.

02 chon chuc nang Save to Files

  • Bước 3: Tại đây, bạn sẽ có 2 lựa chọn vị trí để lưu tập tin:
    1. Nếu chọn iCloud Drive, bạn có thể tạo thư mục và lưu tập tin vào trong đó. Nếu không thấy chức năng iCloud Drive thì hãy thực hiện mở nó lên. Chọn thư mục cần lưu, sau đó chạm vào Add.
    2. Nếu chọn vị trí lưu tập tin là On This iPhone bạn chỉ có thể lưu tập tin vào các thư mục đang có sẵn trên iPhone, không thể tạo được thư mục mới tại đây, sau khi chọn thư mục cần lưu, hãy chạm vào Add.

 

03 chon thu muc can luu chon add

  • Bước 4: Bây giờ hãy mở ứng dụng quản lý tập tin Files, tại đây bạn sẽ thấy các tập tin được lưu từ các ứng dụng, kể cả tập tin từ ứng dụng ghi chú mới lưu ở bước trên.

04 kiem tra tap tin vua luu trong files

 

Vài lời kết

Qua bài viết này bạn dễ dàng lưu lại các file tập tin ghi chú, văn bản, hình ảnh đến thư mục trên iPhone và iCloud Drive thông qua ứng dụng quản lý tập tin Files.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết.

toanle.me

Có thể bạn chưa biết:

DVMS chuyên:

* Viết ứng dụng cho smartphone và máy tính bảng: iPhone, iPad , Android, Tablet, Windows Phone, Blackberry, Uber app, Grab app, mạng xã hội, vận tải thông minh, thực tế ảo, game mobile,...
* Viết ứng dụng tìm và đặt xe, các hệ thống theo mô hình kinh tế chia sẻ, uber for x, ứng dụng giúp việc,...
* Xây dựng các giải pháp quản lý vận tải, quản lý xe công vụ, quản lý xe doanh nghiệp, phần mềm và ứng dụng logistics, kho vận, vé xe điện tử,...
* Tư vấn và xây dựng mạng xã hội, tư vấn giải pháp CNTT cho doanh nghiệp, startup, ...

Quý khách xem Hồ sơ năng lực của DVMS tại đây >>

Quý khách gửi yêu cầu tư vấn và báo giá tại đây >>

ứng dụng quản lý vận tải thông minh

ứng dụng quản lý đội xe, điều tài thông minh

Phần mềm, ứng dụng thông minh dành cho quản lý xe doanh nghiệp, điều xe đi công tác,...

SGO Giải pháp thông minh cho các công ty vận chuyển, logistics thuê ngoài

fintech

banking mobile apps

insurtech

medical tech, health care mobile apps

Chuyển đổi số, Kinh tế số

© Copyright DVMS Co., Ltd. All Rights Reserved.

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd